วันนี้ต้นชั่วโมงอาจารย์ให้เอางานที่เคยสั่งครั้งที่แล้วมาส่ง
"การออกแบบสำรวจจำนวนเด็กมาเรียน"
กิจกรรมที่ 1 การปั้นรูปเรขาคณิตและปั้นรูปทรงเรขาคณิตด้วยดินน้ำมัน 2 มิติ และ 3 มิติ
อาจารย์ก็ได้สรุปว่าการออกแบบงานปั้น 2 มิติ และ 3 มิติ ทำให้เด็กได้คิดหาวิธีและออกแบบ จะทำให้เราเห็นการออกแบบและการนำเสนอของแต่ละกันออกมาอย่างแตกตางกัน
และได้ใช้กล้ามเนื้อมือในการนวดการปั้นดินน้ำมัน
🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁
กิจกรรมที่ 2 ให้ออกแบบสื่อการสอนคณิตศาสตร์ เป็นงานเดี่ยว และให้จับกลุ่ม 3 คน ออกแบบสื่อคณิตศาสตร์โดยร่างไว้ใส่กระดาษ A4 ว่าจะทำอะไร งานทั้ง 2 ชิ้นส่งท้ายคาบ
💙💚💛💜คำศัพท์ภาษาอังกฤษวันนี้💙💚💛💜
different = แตกต่าง
compare = เปรียบเทียบ
massage = นวด
media = สื่อ
shape = รูปทรง
"การออกแบบสำรวจจำนวนเด็กมาเรียน"
กิจกรรมที่ 1 การปั้นรูปเรขาคณิตและปั้นรูปทรงเรขาคณิตด้วยดินน้ำมัน 2 มิติ และ 3 มิติ
ให้ตัดกระดาษขนาด 3x3 นิ้ว คนละ 1 แผ่น |
ให้หยิบดินน้ำมันคนละ 1 ก้อน แล้ววนส่งไปทางขวามือของตนเอง |
ออกแบบรูปทรงเรขาคณิต 2 มิติ |
ให้นำรูปปั้น 2 มิติทีแต่ละคนทำ มาเป็นแบบ 3 มิติ แล้วมาวางเรียงกันหน้าห้องเพื่อโชว์ผลงาน |
และได้ใช้กล้ามเนื้อมือในการนวดการปั้นดินน้ำมัน
🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁
กิจกรรมที่ 2 ให้ออกแบบสื่อการสอนคณิตศาสตร์ เป็นงานเดี่ยว และให้จับกลุ่ม 3 คน ออกแบบสื่อคณิตศาสตร์โดยร่างไว้ใส่กระดาษ A4 ว่าจะทำอะไร งานทั้ง 2 ชิ้นส่งท้ายคาบ
ภาพบรรยากาศในห้องเรียน
💙💚💛💜คำศัพท์ภาษาอังกฤษวันนี้💙💚💛💜
different = แตกต่าง
compare = เปรียบเทียบ
massage = นวด
media = สื่อ
shape = รูปทรง
ประเมินตนเอง ➨ วันนี้ออกแบบรูปทรงทำส่งช้าเพราะดินน้ำมันมันแข็งทำให้ปั้นยาก
ประเมินเพื่อน ➨ เพื่อนออกแบบงานได้ดีทุกคนเลยค่ะ
ประเมินอาจารย์ ➨ อาจารย์ก็ให้แต่ละคนออกแบบผลงานอย่างอิสระ และให้คำแนะนำอธิบายดีค่ะ